Chính sách dịch vụ 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ backlink báo, dịch vụ content và dịch vụ book báo. Khách hàng có mong muốn sử dụng dịch vụ của Guest post, vui lòng tham khảo các chính sách sau của chúng tôi:

chính sách dịch vụ

Chính sách giao hàng

Phương thức giao hàng: Chúng tôi sẽ bàn giao file báo cáo cho khách hàng sau khi hai bên thỏa thuận hợp đồng, khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ Guest post.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0964.592.762

Email: [email protected]

Địa chỉ: 17T8 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Chính sách hỗ trợ kỹ thuật 

Nếu quý khách hàng có gặp khó khăn về kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ Hotline : 0964.592.762  từ 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Các dịch vụ có thể được hỗ trợ cụ thể như:

  • Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn nâng cấp các thiết bị
  • Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật thường gặp
  • Dịch vụ hỗ trợ nâng cấp thiết bị, đường truyền internet

Quy định về trả hàng

Khách hàng không được phép đổi/ trả lại hàng khi đã quyết định mua sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Quy định về thanh toán

Khách hàng tiến hành thanh toán toàn bộ sau khi chúng tôi thực hiện các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi chấp nhận nhiều phương thức thanh toán, có thể là chuyển khoản hoặc chuyển qua ngân hàng hoặc tiền mặt.

Bình chọn post

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

dịch vụ bán hàng

Chính sách dịch vụ

Khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bất kỳ công ty nào, quý khách cũng nên tìm hiểu về chính sách dịch vụ